Browsing by Author Nguyễn, Thị Kiều Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các nhân tốt tác động đến ý định viết truyền miệng điện tử - ewom của khách hàng mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang
2022-06Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên LazadaNguyễn, Thị Ngọc Huyền; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2019Nghiên cứu các yếu tố đặc trưng ảnh hưởng đến phương pháp dạy học theo dự án tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2024-06Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch thông minh tại thành phố Đà Nẵng: áp dụng phương pháp tiếp cận tích hợp sử dụng IPA và phân tích kết hợpNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Phước Thịnh; Nguyễn, Phan Thục Huyền; Thái, Thạch Bảo Châu
2020Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Đà NẵngVăn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2023-06Phân tích đa nhóm giữa Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Hồ, Hoàng Tố Uyên
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh ComputerNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Quyên
2023Truyền thông marketing tích hợpNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2021Vai trò quảng cáo của người ảnh hưởng trong Digital MarketingNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023-06Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan của eWOM lên mối quan hệ giữa rủi ro và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tửVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023-05Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2020Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2018-12Xây dựng mô hình tìm hiểu nhân tố tác động đến động lực của giảng viên khi thực hiện dạy học theo dự ánNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2021Xây dựng truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours- bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19Nguyễn, Thị Kiều Trang; Dương, Hiền Lương