Browsing by Author Nguyễn, Thị Kiều Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 20 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Hồ, Hoàng Tố Uyên
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh ComputerNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Quyên
2023Truyền thông marketing tích hợpNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2021Vai trò quảng cáo của người ảnh hưởng trong Digital MarketingNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023-06Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan của eWOM lên mối quan hệ giữa rủi ro và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tửVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023-05Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2020Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2018-12Xây dựng mô hình tìm hiểu nhân tố tác động đến động lực của giảng viên khi thực hiện dạy học theo dự ánNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2021Xây dựng truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours- bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19Nguyễn, Thị Kiều Trang; Dương, Hiền Lương