Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thiện Vũ-
dc.contributor.authorLê, Thị Việt Trinh-
dc.date.accessioned2021-05-19T07:31:28Z-
dc.date.available2021-05-19T07:31:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1219-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 64 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectHoạt động chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectcông ty TNHH MTV nhà đất 86vi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV nhà đất 86vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.