Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hùng-
dc.date.accessioned2021-05-19T07:40:36Z-
dc.date.available2021-05-19T07:40:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1220-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 90 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjecthoàn thiện chính sách marketing MIXvi_VN
dc.subjectdịch vụ cung cấp quà tặng, tiếp thị truyền thông sài gònvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX đối với dịch vụ cung cấp quà tặng tại Công ty Tiếp thị Truyền thông Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.