Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Uyên-
dc.date.accessioned2021-05-20T02:50:28Z-
dc.date.available2021-05-20T02:50:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1237-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 98 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjecthoàn thiện chính sách marketing MIXvi_VN
dc.subjectdu lịch Việt Nam Vitoursvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.