Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa Huệ-
dc.contributor.otherVăn, Hùng Trọng-
dc.contributor.otherPhan, Hồng Tuấn-
dc.contributor.otherTrần, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2021-06-18T09:33:04Z-
dc.date.available2021-06-18T09:33:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1405-
dc.descriptionĐề tài Khoa học công nghệ cấp Trường; Mã số: CHV-GV-17-02; Thời gian thực hiện: 10/2017-05/2018; 43 trang.vi_VN
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Triển khai và phân tích các đợt gửi email.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectemail marketingvi_VN
dc.subjectchiến dịch tuyển sinhvi_VN
dc.titleỨng dụng hệ thống Email marketing để quảng bá và định hướng thông tin cho người dùng tiềm năng của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.