Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Vân-
dc.contributor.otherVõ, Thành Thiên-
dc.date.accessioned2021-06-21T02:17:26Z-
dc.date.available2021-06-21T02:17:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1414-
dc.descriptionĐề tài Khoa học công nghệ cấp Trường; Mã số: CHV-GV-15-08; Thời gian thực hiện: 06/2015-01/2016; 30 trang.vi_VN
dc.description.tableofcontentsA. Phần mở đầu; B. Phần Nội dung; C. Phần Kết luậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectthiết kế bộ sản phẩmvi_VN
dc.subjectnhận diện thương hiệuvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế bộ sản phẩm quảng bá và nhận diện thương hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.