Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Viên-
dc.contributor.otherVăn, Hùng Trọng-
dc.date.accessioned2021-06-21T09:12:36Z-
dc.date.available2021-06-21T09:12:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1425-
dc.descriptionĐề tài Khoa học công nghệ cấp Trường; Mã số: CHV-GV-15-02; Thời gian thực hiện: 08/2016-05/2017; 84 trang.vi_VN
dc.description.tableofcontentsChương 1. Giới thiệu nghiên cứu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và phạm vi nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu;...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectgiải phápvi_VN
dc.subjecttruyền thông cổ độngvi_VN
dc.subjecttruyền thông marketingvi_VN
dc.titleXây dựng giải pháp truyền thông cổ động cho Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn giai đoạn 2017 - 2019vi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.