Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Hồng Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhã Ý-
dc.date.accessioned2021-07-08T09:06:20Z-
dc.date.available2021-07-08T09:06:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1489-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2010 - 2013; 81 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.subjectChiến lược marketing trực tuyếnvi_VN
dc.subjectngân hàng TMCP Phương Đông Trung Việt-Đà Nẵngvi_VN
dc.titleHoạch định chiến lược marketing trực tuyến tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị kinh doanh

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.