Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thị Linh Giang-
dc.date.accessioned2021-07-30T07:26:59Z-
dc.date.available2021-07-30T07:26:59Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1600-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2008 - 2011; 104 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectcông ty cổ phần hệ thống thông tin FPT - chi nhánh Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần hệ thống thông tin FPT - chi nhánh Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.