Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2021-08-02T01:59:36Z-
dc.date.available2021-08-02T01:59:36Z-
dc.date.issued2018-12-
dc.identifier.isbn978-604-80-3819-9-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1635-
dc.descriptionChuyên đề Công nghệ và Giáo dục – số 10; 12/2018; từ trang 63-71.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectdạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectđộng lực của giảng viênvi_VN
dc.subjectsự hỗ trợ từ nhà trườngvi_VN
dc.subjectđộng lực bản thânvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình tìm hiểu nhân tố tác động đến động lực của giảng viên khi thực hiện dạy học theo dự ánvi_VN
dc.title.alternativeBuilding research model for factor influencing motivation of lecturers in applying project - based learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 10 (12/2018)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.