Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1645
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-08-02T03:47:16Z-
dc.date.available2021-08-02T03:47:16Z-
dc.date.issued2018-04-
dc.identifier.isbn978-604-80-3113-8-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1645-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 9; 04/2018; từ trang 66-76.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectkênh youtubevi_VN
dc.subjectTổng cục Du lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectthương hiệuvi_VN
dc.subjecthiệu quảvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng sử dụng kênh Youtube của Tổng Cụ Du lịch trong việc hỗ trợ truyền thông thương hiệu Du lịch Việt Nam thông qua một vài tiêu chí cơ bảnvi_VN
dc.title.alternativeThe evalution of using the Youtube channel of Vienam national administration of Tourism in communication support fo Vietnamese traditional tourism based on some basis criteriavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 09 (04/2018)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.