Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-08-02T05:37:24Z-
dc.date.available2021-08-02T05:37:24Z-
dc.date.issued2017-11-
dc.identifier.isbn978-604-80-2810-7-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1655-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 8; 11/2017; từ trang 52-59.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjecteye trackingvi_VN
dc.subjectmarketingvi_VN
dc.subjecthành vivi_VN
dc.subjectthiết kếvi_VN
dc.subjectchuyển động của mắtvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ Eye Tracking trong Marketingvi_VN
dc.title.alternativeApplications of Eye Tracking technology in Marketingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 08 (11/2017)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.