Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngoan-
dc.date.accessioned2021-08-03T08:14:26Z-
dc.date.available2021-08-03T08:14:26Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1669-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2012 - 2015; 121 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.subjectHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectcông ty cổ phần Việt Sécvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Việt Sécvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.