Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Thiên Ý-
dc.date.accessioned2021-08-03T08:46:11Z-
dc.date.available2021-08-03T08:46:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1673-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2013 - 2016; 120 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.subjectHoàn thiện chiến lược Marketing - Mixvi_VN
dc.subjectcông ty cổ phần TCSK & DL Gala Việt tại Đà Nẵngvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dịch vụ du lịch của công ty cổ phần TCSK & DL Gala Việt tại Đà Nẵngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.