Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Duy Quang-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Vũ-
dc.date.accessioned2021-08-04T04:13:38Z-
dc.date.available2021-08-04T04:13:38Z-
dc.date.issued2014-07-
dc.identifier.isbn978-604-80-0709-6-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1683-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 2; 07/2014; từ trang 58-67.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectsự hài lòngvi_VN
dc.subjectkhách hàngvi_VN
dc.subjectVinaphonevi_VN
dc.subjectCRMvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của việc ứng dụng CRM đến sự hài lòng khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphonevi_VN
dc.title.alternativeA study on the effect of CRM application on customer satisfaction at Vinaphonevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 02 (07/2014)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.