Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-08-04T09:07:25Z-
dc.date.available2021-08-04T09:07:25Z-
dc.date.issued2015-01-
dc.identifier.isbn978-604-80-0975-5-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1707-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 3; 01/2015; từ trang 91-97.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectCRMvi_VN
dc.subjectIDICvi_VN
dc.subjectidentifyvi_VN
dc.subjectdifferentiatevi_VN
dc.subjectinteractvi_VN
dc.subjectcustomizevi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình IDIC vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Khu vực Trung Bộvi_VN
dc.title.alternativeApplication IDIC Model into CRM Operation of Truong Hai Auto Joint Stock Company - Central Regional Branchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 03 (01/2015)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.