Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Dung-
dc.date.accessioned2018-12-07T09:00:56Z-
dc.date.available2018-12-07T09:00:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/170-
dc.description.abstractTrước sự cạnh tranh khốc liệt, để tồn tại và phát triển, một trong những cách doanh nghiệp sử dụng để tăng cường năng lực hoạt động là mua lại và sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Ở các quốc gia phát triển hoạt động M&A đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Tại Việt Nam, cùng với quá trình tái cấu trúc nền kinh tế, hội nhập quốc tế, trong những năm qua hoạt động M&A đã không ngừng gia tăng. Bên cạnh đó, khi tham gia vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU, cũng như việc tăng khối lượng chứng khoán mà nhà đầu tư nước ngoài được phép mua của các công ty niêm yết khiến Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn cho các hoạt động M&A. Nhiều thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử đã được công bố trong khoảng thời gian ngắn cho thấy tiềm năng lớn của M&A trong lĩnh vực này. Trong phạm vi nghiên cứu này, tác giả tập trung nghiên cứu, đánh giá thực trạng M&A tại Việt Nam và xu thế M&A trong lĩnh vực thương mại điện tửvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectMua bán và sáp nhậpvi_VN
dc.subjectthương mại điện tửvi_VN
dc.subjectnhà đầu tưvi_VN
dc.subjectxu thếvi_VN
dc.subjecttái cấu trúcvi_VN
dc.titleXU THẾ M&A TRONG LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAMvi_VN
dc.title.alternativeTHE TREND OF M&A IN E-COMMERCE IN VIET NAMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2016

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.