Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-08-06T09:05:58Z-
dc.date.available2021-08-06T09:05:58Z-
dc.date.issued2015-07-
dc.identifier.isbn978-604-80-1203-8-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1743-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 128-137.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectchất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectmô hình HEdPERFvi_VN
dc.titleỨng dụng của mô hình HEdPERF trong nghiên cứu chất lượng giảng dạy ở bậc cao đẳng, đại họcvi_VN
dc.title.alternativeApplication of HEdPERF Model for Research into Teaching Quality in Universityvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.