Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-08-12T09:06:39Z-
dc.date.available2021-08-12T09:06:39Z-
dc.date.issued2016-03-
dc.identifier.isbn978-604-80-1629-6-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1782-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 70-76.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectCông ty Phương Tùngvi_VN
dc.subjecttừ khóavi_VN
dc.subjectmarketingvi_VN
dc.subjectinternetvi_VN
dc.subjectSEOvi_VN
dc.titleNghiên cứu từ khóa nhằm hỗ trợ hoạt động marketing trên internet - Trường hợp điển hình tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phương Tùngvi_VN
dc.title.alternativeA Study on the Keyword to Support for Internet Marketing - Case in Phuong Tung Informatic Technology Co., LTdvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.