Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Hải Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Trâm-
dc.date.accessioned2021-08-13T10:03:13Z-
dc.date.available2021-08-13T10:03:13Z-
dc.date.issued2021-08-13-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1796-
dc.descriptionKỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021; từ trang 68-77.vi_VN
dc.description.abstractSự gắn kết của khách hàng đang nổi lên trong các tài liệu tiếp thị với nghiên cứu sơ bộ chỉ ra rằng nó có một cấu trúc quan trọng không chỉ phản ánh trải nghiệm tương tác của khách hàng và mối quan hệ trong cộng đồng thương hiệu mà còn có lợi cho giá trị tài chính của công ty như thúc đẩy hiệu quả kinh doanh bao gồm cả doanh thu bán hàng, tăng lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận. Việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng trên mạng xã hội trong thời đại chuyển đổi số là vô cùng cần thiết đối với các nhà cung cấp dịch vụ. Đây là cơ sở để các nhà cung cấp dịch vụ hoạch định chiến lược kinh doanh, kế hoạch tiếp thị và phát triển theo thứ tự ưu tiên theo nguồn lực của họ, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. Do đó, nghiên cứu này thúc đẩy một khuôn khổ khái niệm tích hợp mới, tìm kiếm vai trò của chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự hài lòng, niềm tin và giá trị cảm nhận thông qua phương tiện truyền thông xã hội trong việc tạo ra sự gắn kết của khách hàng và kiểm tra mối liên hệ thông thường giữa sự gắn kết của khách hàng với những yếu tố này. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng sản phẩm có ảnh hưởng lớn nhất đến sự gắn kết của khách hàng, tiếp theo là giá trị cảm nhận, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Niềm tin của khách hàng được cho là có tác động nhỏ nhất đến mức độ gắn kết của khách hàng. Do đó, những phát hiện này sẽ hỗ trợ các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụ xác định rằng các yếu tố nào là quan trọng. Nghiên cứu cũng cố gắng đạt được những hiểu biết sâu sắc hơn về các cấu trúc tiếp thị này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectSự gắn kết của khách hàngvi_VN
dc.subjectgiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectchất lượng sản phẩmvi_VN
dc.subjectchất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectniềm tin của khách hàngvi_VN
dc.subjectdịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng trong môi trường truyền thông xã hội: Một nghiên cứu đối với dịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụvi_VN
dc.title.alternativeAnalyzing Factors Affecting Customer Engagement In Social Media: A Case Study Of Costume And Props Rental Servicevi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2020-2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.