Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1799
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Thái | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-21T03:14:56Z | - |
dc.date.available | 2021-08-21T03:14:56Z | - |
dc.date.issued | 2016-03 | - |
dc.identifier.isbn | 978-604-80-1629-6 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1799 | - |
dc.description | Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 115-120. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông | vi_VN |
dc.subject | nhận thức | vi_VN |
dc.subject | bề ngoài | vi_VN |
dc.subject | bản chất | vi_VN |
dc.subject | biểu tượng | vi_VN |
dc.subject | khái niệm | vi_VN |
dc.title | Giúp sinh viên hiểu rõ bước chuyển từ nhận thức cảm tính sang nhận thức lý tính trong lý luận nhận thức | vi_VN |
dc.title.alternative | Helping Student Understand the Changeg from Perception Through Feeling to Perception Through Reason in the Theory of Perception | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016) |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.