Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-08-21T04:31:14Z-
dc.date.available2021-08-21T04:31:14Z-
dc.date.issued2016-03-
dc.identifier.isbn978-604-80-1629-6-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1806-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 153-160.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectthương hiệu riêng của nhà phân phốivi_VN
dc.subjectnhà bán lẻvi_VN
dc.subjectPLsvi_VN
dc.titleThương hiệu riêng của nhà phân phối khác biệt hóa trong ngành bán lẻvi_VN
dc.title.alternativePrivate Labels - Differentiation in Retail Industryvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.