Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hiền-
dc.date.accessioned2021-08-24T07:58:14Z-
dc.date.available2021-08-24T07:58:14Z-
dc.date.issued2016-11-
dc.identifier.isbn978-604-80-2045-3-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1831-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 6; 11/2016; từ trang 155-165.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjecthài lòngvi_VN
dc.subjectkhách hàngvi_VN
dc.subjectchất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectdịch vụ taxivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Taxi Tiên Sa tại Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.title.alternativeReseaching Customer Satisfaction for Tiensa Taxi Service in Danang Cityvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 06 (11/2016)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.