Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Đình Dũng-
dc.contributor.authorPhạm, Vương Đăng-
dc.contributor.authorPhạm, Lê Minh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Thành-
dc.contributor.authorMa, Thị Châu-
dc.date.accessioned2021-12-23T09:09:26Z-
dc.date.available2021-12-23T09:09:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-604-84-5998-7-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1875-
dc.descriptionThe 10th Conference on Information Technology and its Applications; Topic: Software Engineering and Information System; pp. 272-281.vi_VN
dc.description.abstractTrong bài báo này chúng tôi đề xuất toàn bộ quy trình xây dựng môi trường thực tế ảo cũng như kết hợp truy vấn Ontology cho việc trải nghiệm nghệ thuật múa rối nước Việt Nam. Đầu tiên, chúng tôi thiết lập và mở rộng Ontology cho cơ sở dữ liệu dựa trên việc nghiên cứu lịch sử và hoạt động của rối nước. Tiếp theo, chúng tôi phát triển một ứng dụng đồ họa có áp dụng môi trường thực tế ảo cho phép người dùng có thể truy cập và truy vấn Ontology để tiếp nhận thông tin về môn nghệ thuật này một cách hiệu quả và trực quan. Ngoài ra, trong môi trường thực tế ảo, chúng tôi có thể trình diễn những màn múa rối và các trò chơi dân gian truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectVRvi_VN
dc.subjectOntologyvi_VN
dc.subjectwater puppetvi_VN
dc.titleRối nước Việt Nam trong môi trường thực tế ảovi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.