Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-12-07T11:50:24Z-
dc.date.available2018-12-07T11:50:24Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/187-
dc.description.abstractNghiên cứu hệ thống hóa các kiến thức về chiến lược tiếp thị lan truyền một cách khoa học. Khi internet, đặc biệt là mạng xã hội bùng nổ thì việc tận dụng những ảnh hưởng tích cực của các công cụ này sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị không ngờ cho các doanh nghiệp. Không cần chi phí quảng cáo, truyền thông, chỉ cần có một câu chuyện, thông điệp marketing sao cho thật sự lôi cuốn khách hàng, họ sẽ tự truyền tải thông điệp cho doanh nghiệp. Và một khi thông điệp được lây lan theo cách tích cực thì nó hoàn toàn đảm bảo cho sự thành công của DN trong quá trình định hình, phát triển thương hiệu trong tâm trí khách hàng cũng như lưu thông sản phẩm/dịch vụ ra thị trường. Đây chính là chìa khóa cho các DN nhỏ, vốn không đủ tiềm lực về tài chính và nhân lực trong việc thực hiện thành công các hoạt động truyền thông, tiếp thịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectchiến lược tiếp thị lan truyềnvi_VN
dc.subjectphương tiện truyền thông trực tuyếnvi_VN
dc.subjectchiến dịch marketingvi_VN
dc.subjectsản phẩm/dịch vụvi_VN
dc.subjectquyết định mua hàng của khách hàngvi_VN
dc.titleLUẬN BÀN VỀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ LAN TRUYỀNvi_VN
dc.title.alternativeA SCIENTIFIC TAKE ON VIRAL MARKETINGvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2016

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.