Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1884
Nhan đề: The Effect of Cultural Factor on Consumers' Evaluation of Foreign Brands Case of Viet Nam
Tác giả: Le, Phuoc Cuu Long
Nguyen, Thi Minh Chi
Ho, Than Ai Van
Nguyen, Le Ngoc Tram
Le, Hoang Thao Nguyen
Từ khoá: Brand Ambassador
Brand Image
Brand Presonality
Consumer Purchase Intention
Cellphone Industry
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Da Nang Publishing House
Mô tả: The 10th Conference on Information Technology and its Applications; Topic: Digital Economy; pp. 294-314.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1884
ISBN: 978-604-84-5998-7
Bộ sưu tập: CITA 2021

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.