Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorNgô, Hải Quỳnh-
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-12-27T07:39:52Z-
dc.date.available2021-12-27T07:39:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-604-84-5998-7-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1891-
dc.descriptionHội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 10 (CITA-2021); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 393-405.vi_VN
dc.description.abstractới sự gia tăng sử dụng dịch vụ mua sắm qua siêu thị ảo, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid 19, là sự nảy sinh nhu cầu cấp thiết cần phải hiểu những động cơ đa dạng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá động cơ phức tạp của người tiêu dùng khi mua sắm qua siêu thị ảo bằng phương pháp chuỗi phương tiện đích. Dựa trên dữ liệu được thu thập bằng kỹ thuật phỏng vấn bậc thang (n=67), có 6 động cơ đã được phát hiện, bao gồm Chất lượng cuộc sống, Cảm giác thành tựu, Hạnh phúc gia đình, An toàn tài chính, Tự định hướng, và Ý thức về sức khỏe. Kết quả nghiên cứu đã mang lại những đóng góp đáng kể cả về mặt lý thuyết (bổ sung kiến thức liên quan đến siêu thị ảo) và thực tiễn (giúp các nhà bán lẻ đề xuất các dịch vụ phù hợp và xây dựng các chiến lược marketing marketing hiệu quả đối với dịch vụ siêu thị ảo).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectsiêu thị ảovi_VN
dc.subjectđộng cơvi_VN
dc.subjectngười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectlý thuyết chuỗi phương tiện - đíchvi_VN
dc.titleNghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đíchvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.