Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1974
Nhan đề: The analysis of factors afecting customers satisfaction for e-service quality through social media at vision foreign language center
Tác giả: Le, Thi My Hanh
Ha, Thi Tam Trang
Từ khoá: The analysis
Customers satisfaction
E-service quality
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2017-2021
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1974
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.