Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-12-07T16:12:10Z-
dc.date.available2018-12-07T16:12:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/214-
dc.description.abstractMột doanh nghiệp (DN) để thành công và đứng vững trên thị trường thì thông tin về DN, sản phầm, dịch vụ phải tiếp cận được với khách hàng. Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đặc biệt là internet làm xuất hiện nhiều hình thức marketing mới có khả năng thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Mạng xã hội là một dịch vụ kết nối, truyền tải thông tin phổ biến được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Bài viết nghiên cứu hình thức quảng cáo qua mạng xã hội, sự ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội tới hành vi mua của giới trẻ Đà Nẵng. Đây là tài liệu quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Đà Nẵng có cái nhìn thiện cảm và hướng đầu tư cho hình thức quảng cáo mới mẻ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectmạng xã hộivi_VN
dc.subjectquảng cáovi_VN
dc.subjectgiới trẻvi_VN
dc.subjecthành vi muavi_VN
dc.subjectdoanh nghiệpvi_VN
dc.titleẢNH HƯỞNG CỦA QUẢNG CÁO QUA MẠNG XÃ HỘI TỚI HÀNH VI MUA CỦA GIỚI TRẺ ĐÀ NẴNGvi_VN
dc.title.alternativeTHE INFLUENCE OF PRODUCT’S ADVERTISING THROUGH SOCIAL MEDIA NETWORK ON YOUNG DANANG CUSTOMERS’ BUYING BEHAVIORSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.