Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Thanh-
dc.contributor.otherNguyễn, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2022-06-22T08:35:42Z-
dc.date.available2022-06-22T08:35:42Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2186-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 39-44.vi_VN
dc.description.abstractThay vì các nhân viên tư vấn hỗ trợ là người thật, xuất hiện ngày càng phổ biến các website, ứng dụng của tổ chức doanh nghiệp trang bị nhân viên “ảo” là các Chatbot có thể trả lời, phản hồi tức thì khách hàng 24/7 ở nhiều lĩnh vực như tiếp thị, bán hàng online, dịch vụ bán lẻ, giáo dục,đặt vé, đặt phòng, thanh toán, truyền thông, tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc người mua hàng. Với việc tích hợp các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI) trong Chatbot đang dần trở nên thông minh hơn và trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp tự động hóa một số quy trình trong kinh doanh, tăng hiệu suất kinh doanh và cắt giảm chi phí nhân lực, hỗ trợ tốt các yêu cầu chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng. Nhận thấy được tiềm năng của Chatbot trong lĩnh vực giáo dục, nhóm đề tài quyết định thực hiện đề tài “Ứng dụng ai xây dựng chatbot hỗ trợ sinh viên trong công tác học tập và sinh hoạt tại VKU.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectAI chatbotvi_VN
dc.subjectVKU AI chatbotvi_VN
dc.subjectxử lý ngôn ngữ tự nhiênvi_VN
dc.titleỨng dụng AI xây dựng Chatbot hỗ trợ sinh viên trong công tác học tập và sinh hoạt tại VKUvi_VN
dc.title.alternativeAn Application of AI on Building Chatbots to Support Students in Learning and Living at VKUvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.