Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Công Huân-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hão-
dc.contributor.otherVõ, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2022-06-22T09:23:19Z-
dc.date.available2022-06-22T09:23:19Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2196-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 112-116.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được lập nên nhằm đạt được mục tiêu đặt ra là (1) tìm ra được những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ Grab, (2) mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này lên sự hài lòng chung của khác hàng. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng khảo sát các khách hàng của Grab tại thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 4 nhân tố trong mô hình mà nhóm đã đề xuất thì có 4 nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng chung của khách hàng bao gồm (1) chất lượng thông tin, (2) chất lượng hệ thống, (3) chất lượng dịch vụ, (4) sự hài lòng. Điều này có nghĩa là càng cải thiện chất lượng trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng thì sự hài lòng của họ sẽ càng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectGrabvi_VN
dc.subjectDịch vụ đặt xe công nghệvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đặt xe công nghệ GRAB tại thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.title.alternativeA Research on Factors Affecting Customers Satisfaction for Grab Technology Vehicle Booking Service in Danang Cityvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.