Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2018-12-07T16:40:25Z-
dc.date.available2018-12-07T16:40:25Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/220-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì những phương thức quảng bá, xúc tiến du lịch dưới hình thức truyền thống như cataloge, tờ rơi, áp phích, băng rôn… dần trở nên lỗi thời. Thay vào đó, công cụ internet ngày càng thể hiện vai trò quan trọng và những tiện ích vượt trội so với những phương thức quảng bá truyền thống nêu trên. Đó là lý do vì sao e-marketing ngày càng được ưa chuộng trong ngành du lịch. Thế nhưng, so với các ngành kinh tế khác thì du lịch còn có hoạt động kinh doanh tương đối yếu trên Internet.. Thống kê thực tế cho thấy, mặc dù khách du lịch tới Đà Nẵng tăng nhưng lượng du khách quốc tế đang có xu hướng giảm dần. Một trong những nguyên nhân dẫn tới điều này là khâu quảng bá du lịch còn yếu kém. Bài báo được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng quảng bá du lịch điện tử tại TP. Đà Nẵng và đưa ra một số đánh giá về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectQuảng bá du lịchvi_VN
dc.subjectdu lịchvi_VN
dc.subjectkhách du lịchvi_VN
dc.subjectWebsitevi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleTHỰC TRẠNG QUẢNG BÁ DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi_VN
dc.title.alternativeCURRENT SITUATION OF TOURISM ADVERTISING IN DA NANG CITYvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.