Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Trần Huân-
dc.date.accessioned2018-12-07T16:55:52Z-
dc.date.available2018-12-07T16:55:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/223-
dc.description.abstractTrong mô hình bán lẻ qua mạng Drop-Shipping, cửa hàng không dự trữ các sản phẩm trong kho và xử lý các đơn hàng trực tiếp, mà yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển chúng trực tiếp đến khách hàng. Điều này mang lại lợi ích cho cửa hàng bán lẻ trong một vài khía cạnh, tuy nhiên cũng đặt ra thử thách trong thiết lập mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp, những người phải chịu thêm các chi phí và gánh nặng về nguồn lực trong nổ lực tham gia vào mô hình. Với mục đích tìm hiểm vềphương pháp bán lẻ Drop-Shipping, tác giả sẽ trình bày tổng quan về phương pháp này cùng với ưu nhược điểm, phân tích mối quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà bán lẻ cùng , đồng thời tóm tắt một vài yếu tố cần chú ý để xây dựng thành công mô hình này, cũng như thực tế sử dụng nó trong các nhà bán lẻ hiện nayvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectDrop-Shippingvi_VN
dc.subjectbán lẻ qua mạngvi_VN
dc.subjectưu điểmvi_VN
dc.subjectnhược điểmvi_VN
dc.subjecttiến trình đặt hàngvi_VN
dc.subjectquan hệ giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấpvi_VN
dc.subjectyếu tố thành côngvi_VN
dc.titleTÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP BÁN LẺ DROP-SHIPPING TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬvi_VN
dc.title.alternativeTHE DROP-SHIPPING RETAIL METHOD FOR E-COMMERCEvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.