Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2253
Nhan đề: The Relationship Between Corporate Social Responsibility And The Purchase Intention Of Customers – Case Study Of Telecomunications Products And Services In Da Nang Market
Tác giả: Nguyen, Thi Khanh Ha
Le, Thi Phuong
Từ khoá: Corporate Social Responsibility
The Purchase Intention Of Customers
Telecomunications Products And Services
Da Nang
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2253
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.