Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Ngọc Tú-
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Hoàng Nam-
dc.contributor.authorVõ, Hà Quang Định-
dc.contributor.authorĐặng, Thái Thịnh-
dc.date.accessioned2018-12-08T01:52:57Z-
dc.date.available2018-12-08T01:52:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/227-
dc.description.abstractTăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay là một việc làm hết sức cần thiết. Trong đó, thương mại điện tử phát triển mạnh ở Việt Nam trong vài năm gần đây. Sức ép cạnh tranh khiến doanh nghiệp cải tiến bằng quy trình, thu hút vốn đầu tư hay triển khai các hệ thống quản trị thông minh. Nghiên cứu này nhằm đưa ra một cách tiếp cận về sử dụng hệ thống khuyến nghị ứng dụng trong dự báo sở thích người dùng. Từ đó, xếp hạng các đề xuất theo phương pháp lọc cộng tác nhằm đưa ra những đề xuất về sản phẩm mà khách hàng có thể thích theo thứ tự nhằm gia tăng khả năng mua hàng cũng như lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu cũng đề cử một cách thức triển khai lưu trữ dữ liệu bằng quan hệ tích hợp vào các hệ thống đang có và mô hình đánh giá sự hiệu quả của khuyến nghịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjecthệ khuyến nghịvi_VN
dc.subjectkinh doanh thông minhvi_VN
dc.subjectthương mại điện tửvi_VN
dc.subjectlọc cộng tácvi_VN
dc.subjectdự đoán sở thíchvi_VN
dc.titleHệ khuyến nghị trong dự đoán sở thích người dùng ứng dụng trong kinh doanh thông minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2017

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.