Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2336
Nhan đề: Thực trạng tạo dựng và sử dụng thông tin truyền miệng điện tử trong lĩnh vực bán lẻ điện tử
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Truyền miệng
Truyền miệng điện tử
bán lẻ điện tử
tạo dựng
sử dụng
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng
Tóm tắt: Sự phát triển nhanh chóng của Internet, mạng xã hội đã dẫn đến sự xuất hiện của một hình thức truyền miệng (WOM) mới - truyền miệng điện tử (eWOM), được xem là một trong những phương tiện truyền thông không chính thức có ảnh hưởng lớn nhất đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng. Dựa trên những ý tưởng này, bài viết xem xét tổng hợp các tài liệu, lý thuyết về truyền miệng điện tử, các nghiên cứu liên quan đến EWOM trong lĩnh vực bán lẻ điện tử. Một nghiên cứu thống kê đã được thực hiện để đánh giá thực trạng tạo dựng và sử dụng thông tin EWOM của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cũng đã chỉ ra thời gian trung bình mỗi ngày khách dành để tạo ra và tiêu dùng thông tin EWOM, các hình thức nội dung EWOM được trải nghiệm và tạo ra phổ biến nhất. Nghiên cứu cũng đánh giá thái độ của khách hàng về EWOM dựa trên 3 tiêu chí mức độ dễ chịu, mức độ hấp dẫn, mức độ hữu ích.
Mô tả: Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 385-395.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2336
ISSN: 978-604-84-6711-1
Bộ sưu tập: CITA 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.