Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2022-08-17T07:56:37Z-
dc.date.available2022-08-17T07:56:37Z-
dc.date.issued2022-07-
dc.identifier.issn978-604-84-6711-1-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2336-
dc.descriptionHội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 385-395.vi_VN
dc.description.abstractSự phát triển nhanh chóng của Internet, mạng xã hội đã dẫn đến sự xuất hiện của một hình thức truyền miệng (WOM) mới - truyền miệng điện tử (eWOM), được xem là một trong những phương tiện truyền thông không chính thức có ảnh hưởng lớn nhất đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng. Dựa trên những ý tưởng này, bài viết xem xét tổng hợp các tài liệu, lý thuyết về truyền miệng điện tử, các nghiên cứu liên quan đến EWOM trong lĩnh vực bán lẻ điện tử. Một nghiên cứu thống kê đã được thực hiện để đánh giá thực trạng tạo dựng và sử dụng thông tin EWOM của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cũng đã chỉ ra thời gian trung bình mỗi ngày khách dành để tạo ra và tiêu dùng thông tin EWOM, các hình thức nội dung EWOM được trải nghiệm và tạo ra phổ biến nhất. Nghiên cứu cũng đánh giá thái độ của khách hàng về EWOM dựa trên 3 tiêu chí mức độ dễ chịu, mức độ hấp dẫn, mức độ hữu ích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectTruyền miệngvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectbán lẻ điện tửvi_VN
dc.subjecttạo dựngvi_VN
dc.subjectsử dụngvi_VN
dc.titleThực trạng tạo dựng và sử dụng thông tin truyền miệng điện tử trong lĩnh vực bán lẻ điện tửvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.