Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Hiền Trang-
dc.date.accessioned2022-08-18T03:42:27Z-
dc.date.available2022-08-18T03:42:27Z-
dc.date.issued2022-07-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2355-
dc.descriptionHội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Poster; từ trang 58-68.vi_VN
dc.description.abstractNông thôn Việt Nam được đánh giá là thị trường rộng lớn, đầy tiềm năng và hấp dẫn. Dù thị trường nông thôn vẫn chứa đựng những thách thức nhất định, nhưng hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp bán lẻ bắt đầu chú ý hướng về khu vực nông thôn. Bằng phương pháp phân tích thống kế và tổng hợp tài liệu, nghiên cứu đánh giá thực trạng thị trường bán lẻ nông thôn, làm rõ những khó khăn còn tồn tại mà doanh nghiệp nội địa gặp phải khi tiếp cận khu vực này, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp bán lẻ phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectnông thônvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam - Cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.