Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 69 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07Ứng dụng học máy trong việc tăng hiệu suất phổ hệ thống NOMA MASSIVE MIMONguyễn, Anh Tú; Phạm, Quốc Cường; Lê, Thị Phương Mai; Trần, Thế Sơn; Nguyễn, Văn Tuấn
2022-07Nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số: Một thực nghiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt NamNguyễn, Văn Trung; Lê, Phước Cửu Long
2022-07Thực trạng tạo dựng và sử dụng thông tin truyền miệng điện tử trong lĩnh vực bán lẻ điện tửĐặng, Thị Thanh Minh
2022-07Factors Affecting Vietnamese Consumers’ Impulse Buying Decision of Live Streaming E-CommerceMai, Quynh Thanh Tu; Nguyen, Thi Kieu Trang
2022-07Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển kinh tế số tại Việt NamNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022-07The Impact of Tiktok Social Media Influencer Marketing on Brand Attitude of Generation Z in Viet NamHoang, Thi Kim Chi; Nguyen, Thi Kieu Trang
2022-07The Relationship Between of Green Perceived Quality, Green Brand Awareness and Green Purchase IntentionLe, Phuoc Cuu Long; Nguyen, Thi Khanh My
2022-07University Brand Image and Online Marketing CommunicationTran, Luong Nguyet; Nguyen, Thi Thu Ngan
2022-07Nghiên cứu các yếu tốt tác động đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng AgribankVăn, Hùng Trọng; Huỳnh, Thị Duyên
2022-07Định hướng phát triển hạ tầng mạng thông tin di động nhờ ứng dụng thuật toán K-MeansPhạm, Quốc Cường; Tăng, Thị Phương Thảo; Tăng, Anh Tuấn