Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2018-12-08T03:13:10Z-
dc.date.available2018-12-08T03:13:10Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/245-
dc.description.abstractMarketing chính là nắm bắt tâm lý và đáp ứng mong muốn của khách hàng. Khách hàng thường thấy phiền phức khi phải xem những quảng cáo đại chúng nên họ sẽ đánh giá cao thông điệp phù hợp với họ theo nhu cầu và sở thích. Đó chính là marketing cá nhân hóa. Trước đây, nhiều doanh nghiệp bỏ qua cách tiếp cận này vì tiềm lực không cho phép. Nhưng ngày nay, với công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) thì việc marketing cá nhân hóa là rất cần thiết. Big Data sàng lọc, phân tích dữ liệu về thói quen hoạt động của người dùng từ lượng dữ liệu thu thập được và chuyển đổi thành thông tin đánh giá về khách hàng. Từ đó, cho phép người làm marketing phân tích nhu cầu trải nghiệm của người dùng để tạo ra sản phẩm cải tiến hơn để có thể phục vụ đúng nhóm đối tượng khách hàng; truyền tải giá trị của sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược phân phối và quyết định mức giá phù hợp để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đồng thời cung cấp trải nghiệm cá nhân cho người dùng dựa trên sở thích, sở thích và hành vi thời gian thực. Vì vậy, nhờ vào công nghệ Big Data, các chiến dịch marketing cá nhân hóa sẽ đạt được thành công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectDữ liệuvi_VN
dc.subjectdoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectthông tinvi_VN
dc.subjectphân tích dữ liệuvi_VN
dc.subjectcá nhân hóavi_VN
dc.subjectquảng cáovi_VN
dc.titleMarketing cá nhân hóa dựa trên công nghệ khai thác dữ liệu lớn (Big Data)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2017

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.