Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2018-12-08T03:16:54Z-
dc.date.available2018-12-08T03:16:54Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/247-
dc.description.abstractTrong điều kiện Internet ngày càng phát triển, người tiêu dùng lại đang có xu hướng giảm sút lòng tin với các hình thức quảng cáo nói chung thì eWOM đang dần trở thành lợi thế cạnh tranh hữu hiệu trong công tác truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Nghiên cứu sử dụng mô hình TPB để đo lường ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn điểm đến TP. Đà Nẵng của khách du lịch. Kết quả nghiên cứu từ các phân tích CFA và SEM đã khẳng định thông qua các nhân tố “Thái độ”, “Chuẩn chủ quan”, “Nhận thức kiểm soát hành vi” eWOM đã có tác động tích cực đến ý định du lịch tại thành phố này. Ngoài ra, cùng với các phân tích ANOVA nghiên cứu cũng nhận ra rằng có sự khác nhau giữa ý định du lịch TP. Đà Nẵng giữa các nhóm du khách khác nhau về kinh nghiệm quá khứ. Những phát hiện của nghiên cứu là ý nghĩa quan trọng cho các nhà quản lý du lịch trong việc quản lý và đưa ra các chiến lược truyền thông cho điểm đến thông qua việc tạo ra các cộng đồng trực tuyến của điểm đến đồng thời khuyến khích du khách tham gia vào cộng đồng đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectThuyết hành vi dự địnhvi_VN
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.titleSử dụng thuyết hành vi dự định (TPB) để đo lường ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn điểm đến Thành phố Đà Nẵng của khách du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2017

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.