Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2023-09-25T02:21:03Z-
dc.date.available2023-09-25T02:21:03Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2652-
dc.descriptionKỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 55-61.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện của người dùng Gen Y và Gen Z và phân tích sự khác nhau bằng việc áp dụng mô hình S-0-R và phương pháp phân tích đa nhóm. Có 512 đáp viên tại Việt Nam tham gia khảo sát thuộc hai nhóm thế hệ. Dữ liệu sau khi sàn lọc có 500 phiếu hợp lệ và tiến hành phân tích mô hình cấu trúc, mô hình đo lường và phân tích đa nhóm. Kết quả cho thấy xác nhận dễ sử dụng là yếu tố ảnh hướng lớn nhất đến ý định tiếp tục ví điện tử và có sự khác biệt đáng kể giữa hai thế hệ về ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử. Vì thế các nhà cung cấp dịch vụ có thể dựa vào đó để làm cơ sở cho những giải pháp nhằm nâng cao sự xác nhận dễ sử dụng đồng thời các hoạt động áp dụng cần có sự khác biệt giữa hai thế hệ để mang lại lợi ích được tối đa hoá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesNCKHSV;-
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.subjectphân tích đa nhómvi_VN
dc.subjectý định tiếp tục sử dụngvi_VN
dc.subjectGen Y và Gen Zvi_VN
dc.titlePhân tích đa nhóm giữa Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Ví điện tử tại Việt Namvi_VN
dc.title.alternativeA Multigroup Analysis between Gen Y and Gen Z for Continuance Intention to use E-wallet apps in Vietnamvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2022-2023

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.