Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Khánh Hùng-
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorLê, Phước Cửu Long-
dc.date.accessioned2023-09-25T03:53:07Z-
dc.date.available2023-09-25T03:53:07Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.issn978-604-80-8083-9-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2672-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực - Lần thứ 12 (CITA 2023); trang 270-280.vi_VN
dc.description.abstractVới sự xuất hiện của phương tiện truyền thông xã hội và sự phát triển công nghệ của điện thoại thông minh, việc sản xuất, chia sẻ và truyền bá nội dung phương tiện trở nên dễ dàng và hành vi sử dụng phương tiện của người dùng đang trải qua một sự thay đổi lớn. Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra tác động của mối quan hệ giữa trải nghiệm truyền thông xã hội thông qua mô hình thái độ hướng tới quảng cáo và ý định hành vi mua hàng trực tuyến trong ngành thời trang. Tổng cộng có 312 bảng hỏi hợp lệ thông qua bảng hỏi khảo sát trực tuyến, kết quả được thu thập từ người tiêu dùng về thời trang và phân tích dữ liệu thông qua phần mềm SmartPls. Kết quả cho thấy thái độ đối với thương hiệu và truyền miện điện tử có ảnh hưởng tích cực đáng kể và cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesCITA;-
dc.subjectTrải nghiệm truyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectMô hình thái độ hướng tới quảng cáovi_VN
dc.subjecte-WOMvi_VN
dc.subjectý định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectthời trangvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm truyền thông mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong ngành thời trangvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2023 (National)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.