Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-09-25T04:00:03Z-
dc.date.available2023-09-25T04:00:03Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.isbn978-604-80-8083-9-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2673-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực - Lần thứ 12 (CITA 2023); trang 256-269.vi_VN
dc.description.abstractMục tiêu của bài báo này là đánh giá vai trò điều tiết của yếu tố trực quan trong truyền miệng điện tử lên mối quan hệ nghịch biến giữa rủi ro nhận thức và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử trực tuyến. Nghiên cứu được thực hiện thông qua công cụ bằng khảo sát gửi ngẫu nhiên và nhận về từ 178 người dùng tại Việt Nam. Phần mềm SPSS cùng với sự hỗ trợ của macro Process giúp phân tích dữ liệu và khẳng định mối quan hệ nghịch biến giữa rủi ro và nhận thức với ý định mua hàng. Quan trọng hơn, hình ảnh từ người dùng cùng đánh giá xếp hạng - yếu tố trực quan trong eWOM - cho thấy nhân tố này có làm thay đổi mối quan hệ trên một cách đáng kể. Mặc dù còn hạn chế về kích cỡ mẫu, ngành hàng, nhưng kết quả bài báo có thể được sử dụng như một gợi ý cho người bán hay nhãn hàng kinh doanh trực tuyến về việc theo dõi những yếu tố trực quan trên, góp phần tích cực vào việc cải thiện chất lượng cũng như phát huy vai trò của chúng trong nỗ lực tạo sự tin tưởng cho người dùng, nâng cao ý định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesCITA;-
dc.subjectYếu tố trực quanvi_VN
dc.subjecthình ảnhvi_VN
dc.subjectđánh giá xếp hạngvi_VN
dc.subjecteWOMvi_VN
dc.subjectrủi ro nhận thứcvi_VN
dc.subjectý định mua hàngvi_VN
dc.titleVai trò điều tiết của yếu tố trực quan của eWOM lên mối quan hệ giữa rủi ro và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tửvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2023 (National)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.