Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-12-09T14:58:02Z-
dc.date.available2018-12-09T14:58:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/286-
dc.description.abstractThời đại bùng nổ công nghệ thông tin và internet giúp cho mọi thông tin liên lạc, trao đổi trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Hoạt động của một tổ chức hay doanh nghiệp không chỉ bó hẹp trong phạm vi một lãnh thổ, một quốc gia mà còn vươn rộng khắp các châu lục. Cơ hội được mở rộng cho các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, chưa được nhiều người biết đến. Để nắm bắt và tận dụng cơ hội này, đơn vị không còn cách nào khác ngoài việc xây dựng và phát triển website thương hiệu điện tử - thương hiệu trên mạng thông tin toàn cầu. Bài báo giới thiệu 02 công cụ thống kê và phân tích website miễn phí nhưng rất hữu ích. Thông tin 02 công cụ này cung cấp sẽ giúp đơn vị nâng cao hiệu quả của website thiết kế để có kế hoạch và chiến lược kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectthương hiệu điện tửvi_VN
dc.subjectWebsitevi_VN
dc.subjectalexavi_VN
dc.subjectgoogle analyticsvi_VN
dc.subjectinternetvi_VN
dc.titleĐỀ XUẤT CÔNG CỤ PHÂN TÍCH THƯƠNG HIỆU WEBSITE HIỆU QUẢvi_VN
dc.title.alternativePROPOSED THE EFFECTIVE ANALYSIS TOOLS FOR WEBSITE AS AN ELEMENT OF E-BRANDvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2014

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.