Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Thương-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Thúy Vy-
dc.date.accessioned2023-10-05T14:44:36Z-
dc.date.available2023-10-05T14:44:36Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.issn1859-3690-
dc.identifier.urihttps://doi.org/10.52932/jfm.vi71-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3209-
dc.descriptionTạp Chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing; Vol.71, No.5; trang 101-114.vi_VN
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát các khách hàng cá nhân đang sống tại tỉnh Quảng Bình; trong đó, tập trung vào nhóm khách hàng có độ tuổi từ 40 trở lên. 401 mẫu khảo sát hợp lệ được thu thập đã đưa vào phân tích và đánh giá. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ý định mua sắm trực tuyến chịu ảnh hưởng tích cực bởi các nhân tố: (1) Sự hữu ích cảm nhận, (2) Sự tin tưởng cảm nhận, (3) Khuyến mại, (4) Thu nhập, (5) Truyền miệng trực tuyến và (6) Sự sẵn sàng thay đổi. Đặc biệt, nhân tố sự sẵn sàng thay đổi có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng của khách hàng trung niên tại Quảng Bình. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số khuyến nghị được đề xuất góp phần giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm điện tử tiêu dùng theo hình thức trực tuyến có thể đề ra những giải pháp giúp nâng cao ý định mua hàng trực tuyến của nhóm khách hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketingvi_VN
dc.subjectĐiện tử tiêu dùngvi_VN
dc.subjectSự sẵn sàng thay đổivi_VN
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:NĂM 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.