Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211
Nhan đề: Nghiên cứu phương pháp học từ vựng Tiếng Anh
Tác giả: Phạm, Trần Mộc Miêng
Từ khoá: Phương pháp
từ vựng Tiếng Anh
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Tóm tắt: Bài viết phân tích quá trình học từ vựng tiếng Anh qua các bước từ tiếp thu từ vựng, lưu trữ qua trí nhớ ngắn hạn, dài hạn đến bước cuối cùng là truy hồi bằng cách nhận biết và nhớ lại khi gặp từ vựng đã học trong một tình huống nhất định. Bài viết cũng đề xuất các phương pháp giúp người học ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh và sâu. Ngoài ra, các phương pháp mở rộng vốn từ tiếng Anh cũng được tác giả nghiên cứu và phân tích trong bài viết bao gồm đọc và nghe, sử dụng từ điển, áp dụng phương pháp AAA và học mỗi ngày một từ.
Mô tả: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số đặc biệt; trang 64-69.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: NĂM 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.