Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Trần Mộc Miêng-
dc.date.accessioned2023-10-06T01:04:17Z-
dc.date.available2023-10-06T01:04:17Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3211-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục và Xã hội; Số đặc biệt; trang 64-69.vi_VN
dc.description.abstractBài viết phân tích quá trình học từ vựng tiếng Anh qua các bước từ tiếp thu từ vựng, lưu trữ qua trí nhớ ngắn hạn, dài hạn đến bước cuối cùng là truy hồi bằng cách nhận biết và nhớ lại khi gặp từ vựng đã học trong một tình huống nhất định. Bài viết cũng đề xuất các phương pháp giúp người học ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh và sâu. Ngoài ra, các phương pháp mở rộng vốn từ tiếng Anh cũng được tác giả nghiên cứu và phân tích trong bài viết bao gồm đọc và nghe, sử dụng từ điển, áp dụng phương pháp AAA và học mỗi ngày một từ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTạp chí Giáo dục và Xã hộivi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjecttừ vựng Tiếng Anhvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp học từ vựng Tiếng Anhvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:NĂM 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.