Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3264
Nhan đề: Truyền thông học hiệu tại VKU: Từ thực tiễn, kinh nghiệm đến giải pháp
Nhan đề khác: Academic Communication at VKU: From Practice, Experience to Solution
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hòa
Võ, Hùng Cường
Từ khoá: Truyền thông học hiệu
VKU
giáo dục đào tạo
chuyển đổi số
Digital Marketing
PR trực tuyến
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tóm tắt: Bài viết đánh giá hoạt động thực tiễn và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông học hiệu nhằm thu hút sinh viên tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng. Thông qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tạo sự thu hút sinh viên trong tuyển sinh của VKU bằng các công cụ truyền thông học hiệu, cụ thể như: Digital Marketing, PR trực tuyến, …hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh học hiệu của nhà trường, tạo sức mạnh và uy tín, chất lượng trong giáo dục, đào tạo.
Mô tả: Hội thảo Một số kinh nghiệm truyền thông của trường đại học trong bối cảnh hiện nay; trang 63-67.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3264
ISBN: 978-604-84-7342-6
Bộ sưu tập: NĂM 2023

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.